fimmtudagur, ágúst 31, 2006

Tannálfurinn hlakkar til snjókomu

Mikið er ég nú fegin að sumarið sé að verða búið... öll sumur hjá mér eru alveg nákvæmlega eins: vinna lágmark 300 tíma á mánuði, kenna fólki að búa um rúm og þrífa klósett!!!, bíða og óska þess að nú fari brátt að snjóa, hlakka til að komast suður að hitta skemmtilegt fólk, sól úti ég inni alla daga... en nú þarf ég ekki lengur að örvænta því nú er sumarstarfsfólkið, allavega það sem tolldi í 3 mánuði hætt!! jeijeijie... það þýðir að brátt fer ég til Spánar í 2 mánuði og þá ætla ég að njóta lífsins í botn og vorkenna snjófólkinu heima hehehhe!!
Annars er það að frétta að brátt fer ég til Hóla í einn dag og hef nám mitt í markaðsfræðum. Í gær braut ég næstum í mér framtönn við vinnu og þurfti að fara til tannlæknis í tékk því tönnin er í tómu tjóni en ekki er vitað hvað þarf að gera en hún er heil, bata smá sprunga, sést sem betur fer ekki neitt! Ég þurfti að fá áverkavottorð svo að tryggingarnar fái að blæða ef ég fer í einhverja aðgerð út af þessu.
Í gær var afmæli Jónasar heldri á hótelinu... svaka stuð, mikið um drykki og mat og flugeldasýning í lokin, hef sjaldan séð jafn flott afmæli!! Til hamingju tengdó!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hehehe... ekki öfunda ég þig af tönninni!
En það er alger óþarfi að setja upp e-hv. sólarmyndir þegar það fer að vetra hér!? Ég er ekkert á leiðinni út á næstunni, verð að hýma hér á klakanum með hor og gæsahúð í vetur.
Hey var ekki stuð á laugardaginn? myndin sem ég tók af þér var ótrúleg, upclose and personal..
Birtist síðar og við betra tilefni.

kv. frida, ennþá þunn eftir stífa helgi á börum bæjarins.

Gugga sagði...

Engar myndir takk!! Þetta kvöld var partýkvöld dauðans.
Frida ég get ekki beðið eftir að komast til Spánar, þetta sumar ætlar aldrei að enda! Leiðilegasta sumar sem af er, frá því maður flutti úr demantinum í drulluna.. heee!

c.u. Guggz.