þriðjudagur, maí 02, 2006

Sweet sweet sweet...

Prófin búin...
- jeiiiiiiiii!!!

Reykjavíkurferð á enda með öllu sínu drama og skókaupum aldarinnar...
- mikið djamm, mikil þynnka, lítill svefn en splæsti flotta skó á mig enda átti ég mjög bágt!

Veturinum er lokið með svartnætti og svartsýni og við tekur bjart, brjálað og bindandi sumar...
- get ekki að því gert en sumarið gefur mér alltaf ákveðinn sting í mallakútinn enda mikil vinna framundan, engin örvænting samt bara smá spark í afturendann og nokkrar blautar tuskur í andlitið!

Framundan er betri tíð með blóm í haga og vonandi 1 ferð til DK og allavega 3 til Spánar!!

3 ummæli:

Heida sagði...

Ég get ekki lýst öfund minni. Þú ert búin í prófum, hvílík gleði.

Ég hlakka ótrúlega mikið til sumarsins, ég vona að það verði gleðilegt. Þetta er einmitt búinn að vera þungbær, skítlegur og erfiður vetur.

Lorietta sagði...

jejjj... ertu að koma til DK? mér líst sko á stelpuna. Enda er ég strax farin að sakna að tóna með þér... Kalla og kongulónni ;) miss ya hlakka til að sjá þig!

Nafnlaus sagði...

Mikið var nú gaman að hitta þig á Rex og rifja upp gamla tíð. Hvaða drama ertu að tala um?? mér sýndist nú allt vera á réttu róli þegar þú yfirgafst Rexið??

B k.
Frida forvitna

p.s. Skór eru alltaf "meðal" og alltaf má finna ástæðu til að fá sér skó!?