þriðjudagur, september 06, 2005

Feitur fyrirlestur
Án gríns... gekk ég í gegnum eld og brennistein í morgun. Í mínum augum er það að halda fyrirlestur fyrir 40 óþekkt andlit. Ég þóttist vera vel undirbúin enda var að læra og undirbúa herlegheitin til 2 síðustu nótt. Þetta var AuLahRoLluR út í eitt. Þurrkur í munni, málstífla og þar að auki gleymdi ég að kynna sjálfa mig og hálfa rannsóknarritgerðina sem ég hyggst skila í lok september. Ég hef aldrei áður fengið jafn mikinn svima og ógleði yfir sjálfri mér en sem betur fer var fólk þarna í svipuðum sporum og ég, þannig að maður átti nokkra að :]
Eftir þessa meðferð fengum við hópefli sem er námskeið í hvernig hægt er að kynnast fólki á mjög skjótann hátt og það gekk alveg eftir uppskriftinni ég kynntist 4 yndislegum sálum sem er s.s hópurinn minn frábæri og reyndar er allt fólkið hérna alveg súperfínt.
Klukkan 1700 var svo skólasetning hérna á Hólum og staðarleiðsögn sem ég hefði ekki viljað missa af. Þessi staður er magnaður; náttúran, skógurinn, húsin, minjarnar, kirkjan, kirkjugaðurinn hefur meira að segja þvílíkan sjarma. Ég hef einmitt útsýni úr herberginu mínu út að kirkjugarðinum, það er ólýsanlega flott. Ég tek kannski mynd af því og set inn á langþreyttu væntanlegu myndasíðuna sem ég er alltaf að tala um og geri ekkert í!
Annars er alveg magnaðasta við þennann stað er að maður sefur svoooo vel hérna að ég er að hugsa um að skríða uppí og hvíla mig til 800 í fyrramálið, góða nótt litlu kríli!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég mæli með fotopic.net ...verður nú að skella þessum staffapartýmyndum upp