þriðjudagur, mars 04, 2003

Jæja kindurnar mínar.. það er bara allt á öðrum endanum í pólitíkinni þessa daganna, Who cares!!! þetta verður búið áður en við blikkum augunum í næstu viku... kannski! Ég er svo ómálefnaleg í stjórnmálum að ég held að 1/4 heilafrumu í mínu heilabúi nái yfir stjórnmál, enda er maður ekki ljóshærður fyrir ekkert og vitiði ... mér er alveg sama :) Bolluát helgarinnar hefur tekið sinn toll!! og ekkert við því að gera núna, en sprengidagur er ekki minn dagur, mér finnst saltkjöt og baunir EKKI gott!! þannig að ég og Mr.Jones fórum í norskan sveitamat til tengdó, sem var ÆÐI!!! Ég held ég fari framvegis í mat til tengdó á Spengidag :þ Annars er Malli kominn með heimasíðu veiiii.. endilega kíkið á hana og skrifið í gestabókina, myndir væntanlegar... er búin að vera svo morkin undanfarna daga að ég hef ekki lagt í bumbumyndatöku, ég skelli mér kannski í Dynasty-kjólinn minn og fer blástur og verð eins og Kata Zeta !! :) Bleesss í bili!!

Engin ummæli: