þriðjudagur, nóvember 07, 2006

como estas?

Ég verð náttúrlega að henda inn a.m.k einni færslu frá Spáni. Sól og blíða eins og venjulega þó höfum við lent í mestu rigningu á Spáni síðan 1980 og var sú rigning í harðari kantinum en alls ekki svo slæm. Ég er komin með nýtt áhugamál sem er sjóbretti og ætla að skrá mig á námskeið næsta haust. Hlakka alls ekki til að koma heim í snjóinn og frostið en hugga mig við að þremur vikum eftir heimkomu fer ég aftur til Spánar og kem ekki aftur fyrr en í febrúar á næsta ári... hrein snilld!!!
Ætlaði að kíkja á veitingastaðinn hans Antonio B. í Alicante en þá hafði honum verið lokað!! Í staðinn enduðum við á ítalska staðnum "Famiglia", frábær ítalskur staður með bestu pastaréttum í heimi.. Breko breko!! og í lok kvöldsins í mögnuðu singstar partýi hjá Palla og set ég inn myndir af því við 1. tækifæri, þarf aðeins að ritskoða filmuna!! Að lokum segi ég bara.. Adios mucho frio amigos! Hasta la juegendo, buena vieja!!

Engin ummæli: