mánudagur, desember 29, 2003

Jæja... nú er nóg komið. Ég fór út að borða um daginn og það vill þannig til að ég þurfi að nota salernið á veitingastaðnum ( til að gera no.1 )... ég sé að þar er sameiginlegt wc fyrir kk og kvk... ok so be it! Þegar ég kem labbandi að salerninu sameiginlega sé ég að kk kemur labbandi út af klósettinu og ég fer inn og geri mig líklega til að nota salernið en sé það fljótlega að það er ónothæft því kk sem áður notfærði sér þjónustu salernisins hafði gjörsamlega migið á gólfið í kringum klósettið og ég á bágt með að trúa að hann hafi nokkuð hitt oní af því þetta var töluvert magn skal ég segja ykkur!!! Þar sem ég var í síðbuxum og hafði ekki alveg lyst á að dífa þeim oní miguna undan kk fyrrnefnda... var ég í vandræðum, var að spá í hvort ég ætti bara hreinlega að míga á gólfið eða kalla á þjón til að þrífa ósköpin!! Þetta er alveg ferlegt!!! Hvað er að sumu fólki sem kann ekki að míga.. ég hef gert tilraun til að pissa standandi með skemmtilegu tóli sem er trekt úr blaði sem er selt í betri verslunum fyrir konur sem fara á fjöll og komast ekki á klósettið og hafa ekki lyst á að fá blöðrubólgu með því að dífa bossanum í snjóinn... þetta vafðist ekki fyrir mér og var ég búin að fá mér nokkra öl fyrir atburðinn. Þannig að áfengið er ekki afsökun í þessu frekar en öðru! Ég ætla hér og nú að stofna félag F.Á.U.S.K.B.K. (félag áhugafólks um sitjandi klósettferðir beggja kynja) og lýsi líka eftir hönnuði sem treystir sér í að hanna STÓRA trekt með stækkunargleri og helst ljósi líka sem hægt er að vippa ofan í klósettið og kk getur lagt brunaslöngurnar sínar ( sem svona erfitt er að ráða við ) oná trekktina og migið í rólegheitum :) fyrir þá sem ekki treysta sér til að pissa sitjandi!!!!

Engin ummæli: