sunnudagur, maí 11, 2003

Ég vil koma einu að hér af því kommentboxið mitt er bilað eins og er... í sambandi við kosningaatkvæði til sölu, sem var reyndar "pura" djók! Einhver NN vill halda því fram að það að selja atkvæði væri eins og að selja frelsi og jafnvel líf sitt... Guggan mótmælir þessu og segir að atkvæði til kosninga gefur nákvæmlega ekkert frelsi(kannski pínu falskt frelsi!) af því þú kýst bara flokkana, en ekki menn og málefni. En samt... enginn keypti atkvæðið mitt og ég kaus, en mér finnst ég ekkert sérstaklega frjáls fyrir því eða eiga meira líf en áður! Ég meira aðsegja horfði á kosningavökuna og skemmti mér yfir henni! Það þýðir ekkert að tala um pólitík við mig, því ég er ópólítískasta manneskja í heimi og finnst póltík ljót TÍK og minnir helst á sandkassaleik í leikskólum, þar sem krakkar metast um hver á sterkasta pabbann og hver ætlar að bjóða hverjum í ammælið sitt... og hana nú!!! Plís leyfið mér að hata pólitík!!

Engin ummæli: