mánudagur, maí 05, 2003

Ég gjörsamlega veit ekki neitt þessa daganna.

Tölvan mín gengur á litla vísinum í dag... er með mjög góða tölvu og bestu tenginuna sem völ var á fyrir 3 mánuðum en samt er tölvan mín kölluð snigillinn þessa daganna!!!!

Ég er orðin örfhent allt í einu, það er satt. vinstri höndin virkar betur en hægri, enda á ég í mestu basli með að pikka á tölvuna. Kannski fylgifiskur óléttunar! aldrei að vita!!!

Það besta sem ég fæ er bleikur extra og ég fer með ca.4 poka á dag, vona að ég sé ekki að verða örfhent út af því! :(

Hvernig getur maður gleymt barnafötunum í þvottavélinni í heilan dag, ég sem var búin að hlakka svo til að byrja að þvo litlu sætu barnafötin... en ég, fullkomna mamman, gleymdi litlu krúttlegu fötunum í þvóttavélinni í allann dag þannig að núna eru þau öll krumpuð :´( .... ætla sko að bæta "Malla" þetta upp með að strauja öll sætu fötin hans á morgun allt frá sokkum upp í lök!!! (Maður er ekki einu sinni orðin mamma og strax byrjuð að klúðra öllu) hvernig mamma verð ég eiginlega?????

Engin ummæli: