miðvikudagur, janúar 29, 2003

hæ long-time-yo-see!! tölvan er búin að vera fötluð og með mikla veirusýkingu ég held hún hafi fengið einhverja samkynhneigða-vefsíðu-sýkingu, því að Finnur ein besta vinkona mín komst í tölvuna og var mikið að downlóda "boys zone", "gay is fun" og slíku efni inná tölvuna og skoða einkamál punktur is í tíma og ótíma sem varð þess valdandi að tölvan fríkaði út... hún er semsagt greinilega gagnkynhneigð!! án þess að ég sé með fordóma, öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir .... sem ég og Finnsi erum að sjálfsögðu :) En allavega tölvan er góð eins og er. Ég er búin að vera ofvirk í vinnunni og búin að vera mega góð við mannninn minn sem kann sér vart fífil fegri, annars erum við mjög videohneigð þessa daganna og liggjum með táslur og bumbur út í loftið og horfum til skiptis á video og handbolta, mjög gaman þegar maður er óléttur og óvirkur á djamminu. Ég segi bara ÁFRAM ÍSLAND í bili og kveð að sinni ... og munið Love Is All U Need!!

Engin ummæli: